Rèm phòng cưới 1253

Giá bán: 686 đ

Giảm giá: 10 đ

Còn hàng

Hà Nội: 0984 229 369 02462 550 666 
Địa chỉ: Số 18, Ngõ 39,Phạm Thận Duật, Cầu Giấy, Hà Nội
                 (Ngõ rộng ôtô đỗ cửa văn phòng)

Nam Định: 0902 160 56803503 633 777 
Địa chỉ: 466 Trường Chinh - Nam Định

Chắc hẳn nhiều bạn trẻ đều muốn trang trí phòng cưới của bạn lộng lẫy trước đêm tân hôn và rèm cửa vải là sản phẩm tuyệt vời giúp bạn thực hiện điều đó . Mành rèm vải hà nội bật mí một số mẹo giúp bạn lựa chọn rèm vải hiệu quả cho phòng cưới đẹp nhưng với chi phí khá rẻ . 

1. Chọn rèm cưới theo kích thước phòng .
Tùy vào kích thước không gian phòng cưới mà bạn chọn loại rèm phòng cưới phù hợp . Nếu không gian phòng cưới của bạn có kích thước nhỏ , bạn nên chọn những mẫu rèm phòng cưới có kích thước nhỏ và vừa so với kích thước cửa thay vì chọn loại rèm kín hết một mặt tường .
2. Chọn rèm cửa đồng  gam màu căn phòng 
Bạn nên chọn những mẫu rèm cho phòng cưới có gam màu tương đồng với giường , tủ , bàn ghế hoặc màu sơn tường để giúp căn phòng trở lên hài hòa hơn . Đối với phòng cưới , bạn nên chọn những gam màu nhẹ nhàng , lãng mạn như màu hồng phấn , kem hay màu trắng … Khi chọn như vậy thì sẽ khiến cho bạn cảm giác thoải mái và rộng rãi hơn khi bước vào căn phòng ngủ của hai vợ chồng .
3. Tiêu chí chọn rèm cửa cho phòng cưới
Ngoài việc chú trọng đến vấn đề trang trí , bạn cũng nên chọn những mẫu rèm có thể đáp ứng được nhu cầu hàng ngày như cản sáng , cản nắng . Hiện nay , trên thị trường có khá nhiều loại rèm cửa có khả năng chống năng và cách nhiệt tốt cho căn phòng . Không những vậy , vào mùa đông những mẫu rèm này còn có thể giúp bạn giữ được nhiệt cho căn phòng một cách tuyệt vời .
Tìm hiểu : Mẹo lựa chọn rèm phòng ngủ cho mùa đông .
Bạn nên chọn những mẫu rèm không bám bụi và thân thiện với tự nhiên thì sẽ rất tốt cho sức khỏe của bạn và con cái của hai vợ chồng sau này .
Lưu ý : Nếu các bạn còn đang băn khoăn hay quá bận rộn để chuẩn bị cho ngày cưới khiến không có thời gian đi lựa rèm tại các cửa hàng thì hãy liên hệ với chúng tôi . Chúng tôi sẽ mang mẫu đến tận nhà cho các bạn lựa chọn trực tiếp . Như vậy , bạn vừa thoải mái về thời gian và cũng có thể lựa chọn trực tiếp các mẫu rèm cửa cho căn phòng sắp cưới của hai vợ chồng .