Chọn chất liệu vải nào cho rèm cửa 2017

Mùa đông và mùa xuân năm nay dự báo không lạnh, thời tiết khá ấm áp. Vì vậy mà bạn nên chọn những loại rèm cửa mỏng để có thể tận hưởng được cái nắng nhẹ vào phòng, giúp căn phòng tươi sáng và thoáng mái thêm phần ấm tự nhiên khiến người trong nhà vô cùng thoải mái và thích thú. Rèm cửa mỏng cho phép một lượng ánh sáng trung bình vào không gian và tạo sự ổn định về mặt ánh sáng cần thiết. Và xu hướng chọn rèm cửa mùa xuân năm 2017 là những loại rèm mỏng, màu sáng.


rem-cua-20171

Rèm cửa mỏng màu trắng sẽ cho phép ánh sáng chiếu vào phòng nhiều nhất. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn các màu sắc khác để tăng thêm sắc màu, thi vị và phong cách cho ngôi nhà. Bạn có thế chọn màu sữa, màu trắng ngà dịu dàng hay màu tím mộng mơ hoặc màu đen bí ẩn. Có vô vàn màu sắc đem tới những cảm nhận khác nhau. Bạn có thể thoải mái lựa chọn màu mà mình thích nhất và phù hợp với nội thất căn phòng.

Ngoài ra, các bạn có thể chọn những chiếc rèm cửa có họa tiết sọc tinh tế hoặc những họa tiết hoa văn lấy cảm hứng từ thiên nhiên, điều này rất hợp với không gian của mùa xuân đâm cây cối đâm chồi nảy lộc. Yếu điểm của loại rèm cửa này là không đảm bảo được không gian riêng khi cần thiết. Vì vậy khi treo rèm mỏng bạn có thể kết hợp treo một số loại rèm có chất dày dặn khác để đảm bảo được không gian riêng mỗi khi bạn cần đến. Điều này là sự kết hợp hoàn hảo bởi bạn vừa có thể có được lượng ánh sáng cần thiết, đem hương vị của mùa xuân vào trong căn phòng vừa đảm bảo được không gian riêng tư bạn muốn. Một gợi ý cho bạn là kết hợp cùng những chiếc rèm đơn sắc vừa làm nổi bật không gian khung cửa sổ, tạo ấn tượng mạnh mẽ bởi sự mới lạ, phá cách vừa đảm bảo không gian cần thiết. Kết hợp cùng những chiếc rèm cửa có hoa văn tối màu cũng không phải là sự lựa chọn tồi bởi chúng vừa đảm bảo mọi yêu cầu của bạn vừa mang đến sự nhẹ nhàng, đằm thắm.

Mùa xuân là mùa của cây cối vươn trồi nảy lộc. Theo quan niệm của dân ta, mùa xuân là mùa khởi đầu của năm mới và khởi đầu của những công việc quan trọng, điểm quyết định tới thành công của công việc. Việc chọn rèm cửa cho mùa xuân được xem là việc mang may mắn và mang vượng khí đến cho gia chủ. Hãy có sự lựa chọn thông minh nhất để đem không khí của mùa xuân tới căn nhà bạn!